Top 7 Phim Hàn Quốc hay năm 2020

Làn sóng phim Hàn Quốc chưa bao giờ hết sức hút với khán giả. Năm 2020, các siêu phẩm xứ Hàn lần lượt càn quét bảng xếp hạng phim ảnh. Bạn đang chưa lựa chọn bộ phim nào”cày” để trong các cực phẩm? Hãy tham khảo danh sách top 07 phim Hàn Quốc năm 2020 không thể bỏ qua.

Crash Landing On You – Hạ cánh nơi anh

Không quá bất ngờ khi vị trí đầu tiên thuộc về siêu phẩm Hạ cánh nơi anh. Bộ phim đã làm “chao đảo” người hâm mộ với đề tài quân nhân sau sự thành công của hit drama Hậu duệ mặt trời. Crash Landing On You có thành tích đáng ngưỡng mộ: phá vỡ kỉ lục lượt xem trên đài Tvn, đứng thứ ba trong lịch sử các kênh truyền hình cáp. Bộ phim chỉ làm dậy lại làn sóng Hallyu ở Nhật Bản mà còn gây “chấn động” toàn châu Á.

Top 7 Phim Hàn Quốc hay năm 2020

“Cực phẩm” phim Hàn Quốc với chủ đề quân nhân

Câu chuyện kể về mối tình ngang trái giữa cô nàng tỷ phú Nam Hàn Yoo Seri (Son Ye Yi) và chàng quân nhân Bắc Triều Ri Jung Hyeok (Hyun Bin). Trong sự cố thử dù lượn, cô nàng đã bị cơn bão cuốn sang Bắc Triều Tiên. Hoàn cảnh éo le này đã khiến định mệnh hai người gặp nhau. Hai con người ngăn cách nhau bởi vĩ tuyến 38 có tính cách và lối sống hoàn toàn khác nhau tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

Khán giả có những giây phút cười ra nước mắt khi lại nuối tiếc vì khoảnh khắc chia xa. Bộ phim thu hút khán giả không chỉ bởi câu chuyện tình ngọt ngào và khắc họa chân thực cuộc sống hàng ngày ở Bắc Triều Tiên. Bên cạnh đó, dàn cameo cũng góp phần tạo nên thành công bộ phim: Choi Ji Woo, Kim So Hyun, Jung Kyung Ho…

Hi, Bye Mama! – Mẹ đến từ thiên đường

Mẹ đến từ thiên đường là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã gây được tiếng vang ngay khi ra mắt. Diễn viên thủ vai chính trong bộ phim – Kim Tae Hee. Cô nàng sau thời gian vắng bóng màn ảnh nhỏ để chăm sóc tổ ấm đã tái xuất với vai diễn “mẹ ma” Cha Yu Ri. Bộ phim về chủ đề gia đình xoay quanh hành trình tái sinh 49 ngày của người mẹ ma. Nếu trong thời gian này, cô không thể khẳng định vị trí của mình trong gia đình thì sẽ biến mất khỏi nhân gian mãi mãi.

Người hâm mộ phim Hàn Quốc đã không còn xa lạ với những bộ phim về chủ đề gia đình. Tuy nhiên, Hi, Bye Mama đã thành công chạm được vào trái tim khán giả khi thể hiện nỗi đau và sự hy sinh của người mẹ dành cho con.

Flower Of Evil – Hoa của quỷ

Thể loại tâm lý hình sự không không quá đột phá trong các dòng K-drama, tuy nhiên, với Flower Of Evil của Lee Joon Ki và Moon Chae Woo khán giả cảm thấy kích thích, tò mò và phải “cân não”. Lee Joon Ki vào vai người chồng, người cha hoàn hảo trong mắt người vợ cảnh sát tài năng. Nhưng bí mật đằng sau vẻ ngoài hiền lành, tốt bụng ấy khiến người xem không khỏi rùng mình.

Top 7 Phim Hàn Quốc hay năm 2020

Bộ phim đầy căng thẳng và kịch tính thu hút người xem

Bằng sự nhạy bén của mình, người vợ nghi ngờ chồng là kẻ sát nhân máu lạnh. Diễn biến bộ phim kịch tính với những pha hành động hấp dẫn cùng những màn đấu trí giữa hai vợ chồng. Liệu chân tướng sự thật có như bạn nghĩ? Hãy xem trọn bô Hoa của quỷ để tìm đáp án.

Itaewon Class – Tầng lớp Itaewon

Itaewon Class là làn sóng mới gây sốt toàn châu Á, đặc biệt là giới trẻ. Bộ phim gây ấn tượng mạnh từ cách tạo hình nhân vật mới lạ đến những câu thoại, thời trang tạo được hiệu ứng lớn cho cộng đồng. Thành công của bộ phim là bùng lên ngọn lửa khát khao sống của giới trẻ.

Nội dung kể về cuộc đời và câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai trẻ Park Sae Ro Yi. Cuộc đời của anh chồng chất những bi thương bị đuổi học, cha bị tai nạn chết còn anh phải vào tù vì tội mưu sát. Tất cả những bi kịch này đều do một tay hai cha con chủ tịch Jang gây ra. Trong tù, Sae Ro Yi đã ấp ủ kế hoạch trả thù – lật đổ đế chế họ Jang và nối nghiệp cha anh. Từng câu chuyện của tuyến nhân vật phụ được khắc họa rõ nét truyền cảm hứng mãnh liệt.

Start-Up – Phim Hàn Quốc Khởi nghiệp

Khởi nghiệp luôn là đề tài gây được sự chú ý của “mọt” phim. Chỉ với đoạn teaser 15 giây cũng đủ khiến người hâm mộ nhận định đây là bộ phim đáng mong đợi năm 2020. Stand Box là nơi bắt đầu hành trình khởi nghiệp của các nhân vật: Seo Dal Mi với khát vọng trở thành thủ lĩnh đã bỏ đại học, Nam Do San tài năng nhưng sự nghiệp thất bại, Won In Jae hình mẫu của thành công nhưng thực ra không có gì,… Dù mục tiêu và xuất phát điểm khác nhau nhưng đều cùng bước đi trên con đường khởi nghiệp gian nan.

Top 7 Phim Hàn Quốc hay năm 2020

Khởi nghiệp tạo được nguồn cảm hứng cho giởi trẻ

Ngoài việc sở hữu kịch bản hấp dẫn, Startup còn sở hữu dàn diễn viên đình đám: Bae Suzy, Kim Seo Ho, Nam Joo Hyuk,… Nam thứ Han Ji Pyeong với tạo hình con nhà người ta fan tiếc hùi hụi.

It’s Okay To Not Be Okay – Phim Hàn Quốc Điên thì có sao

Bảng xếp hạng phim Hàn Quốc hay nhất 2020, không thể thiếu cái tên Điên thì có sao. Tựa đề cũng phần nào thể hiện sự độc đáo-mới lạ của hit drama. Một phần tạo nên thành công của bộ phim là sự góp mặt của bộ ba diễn viên đình cao về diễn xuất: Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji, Oh Jung Se.

Cốt phim kể về cô nàng nhà văn lập dị mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội và anh chàng nhân viên y tế bệnh viện tâm thần. Đằng sau vẻ lạnh lùng và có chút “điên” là hai tâm hồn đầy tổn thương. Sự gắn kết, thấu hiểu nhau là điều tác phẩm muốn truyền tải đến khán giả. Đồng thời, người xem có cái nhìn đa chiều và hiểu hơn về các bệnh tâm lý.

Penthouse – Phim Hàn Quốc Cuộc chiến thượng lưu

Khép lại danh sách, “cơn sốt” mang tên Penthouse tiếp tục làm mưa làm gió khắp cộng đồng phim. Bộ phim tốn không ít giấy mực của báo chí và là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Cuộc chiến thượng lưu đã rinh về 9 giải thưởng trong Lễ trao giải SBS Awards 2020.

Top 7 Phim K-drama hay năm 2020

Bộ phim Hàn Quốc bom tấn cuối năm 2020

Điều gì đã khiến Penthouse “hot” đến vậy? Bộ phim phản ánh chân thực về cuộc sống của tầng lớp thượng lưu Hàn Quố. Những mặt trái và những nỗi đau của những người trong cuộc phải gành chịu. Kịch bản bộ phim là những pha “bẻ cua” mà khán giả không thể lường trước được. Penthouse các phần tiếp theo chắc chắn sẽ thuộc top hit vào năm 2021.

Lời kết

Trên đây là danh sách phim Hàn Quốc hay nhất 2020 với đa dạng thể loại phim: tình cảm, khởi nghiệp, tâm lý hình sự. Là người hâm mộ K-drama chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng theo dõi thêm những danh sách top phim của chúng tôi nhé.

Xem thêm:

Phim Hàn Quốc: 7 lý do khiến giới trẻ mê mệt

Giới thiệu về Hàn Quốc – Quốc gia được nhiều Du hoc sinh lựa chọn khi đi Du học

korea.net.vn - Website Tư vấn Du học Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.