Tìm hiểu đi Du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc

Ngành xây dựng là lĩnh vực nghề nghiệp để thi công những công trình từ dân dụng, cơ sở hạ tầng hay những công trình công nghiệp. Lựa chọn đi du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc là một sự lựa chọn đúng. Bởi ngành này, bạn sẽ không bao giờ bị thất nghiệp. Bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu về đi du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc.

Du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc

Du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc

1. Vì sao chọn đi du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc

Lựa chọn đi học nghề ngành xây dựng là bạn sẽ được học về những cách thi công, giám sát, quản lý và nghiệm thu công trình. Sự hấp dẫn của việc đi du học nghề ngành xây dựng chính là sinh viên ra trường sẽ không bao giờ bị thất nghiệp. Bởi hiện nay, nhu cầu xây dựng rất lớn từ những công trình dân dụng đến những công trình công nghiệp. Nhất là, những quốc gia đang phát triển như Việt Nam chúng ta thì có vô vàn các công trình đang chờ đợi các bạn.

Mặt khác, đi du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc còn mang đến cho bạn lợi ích là dễ chuyển đổi sang visa E7 để ở lai sinh sống và làm việc lâu dài tại Hàn Quốc. Đây chính là một trong những lý do hấp dẫn với những ai yêu thích ngành xây dựng nhưng lại có mong muốn được sinh sống tại Hàn Quốc.

Hơn nữa, khi đi du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc bạn sẽ được tiếp xúc và được học những kiến thức từ thi công, giám sát đến nghiệm thu công trình. Đặc biệt, bạn còn được học nhiều những kỹ năng mềm để xử lý các tình huống trong công việc. Hơn nữa, Hàn Quốc còn hấp dẫn bạn chính là môi trường đào tạo, nếp sống văn minh cùng với sự bình đẳng dân tộc. Vì thế, nếu bạn yêu thích đất nước Hàn Quốc và đặc biệt thích ngành xây dựng. Thì, bạn hãy tự tin đi du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc.

2. Các trường cao đẳng đào tạo ngành xây dựng tại Hàn Quốc

Dưới đây là danh sách một số trường cao đẳng đào tạo ngành xây dựng được xếp trong top đầu tại Hàn Quốc:

+ Trường cao đẳng Dongju

+ Trường cao đẳng Gumi

+ Trường cao đẳng KyungBuk

+ Trường cao đẳng Kunjang

3. Điều kiện du học nghề xây dựng tại Hàn Quốc

– Cũng như điều kiện du học nghề các ngành nghề khác như:

– Nếu tốt nghiệp cấp 3 hoặc trung cấp thì lấy tới tuổi 25

– Nếu tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên thì lấy tới 30 tuổi

– Học bạn hoặc điểm toàn khóa từ 5.0 trở lên (không có môn yếu)

– Không có người thân đang cư trú bất hợp pháp tại Hàn

– Không bị bệnh lao phổi

– Không có tiền án tiền sự

– Có đủ năng lực tài chính

– Có năng lực tiếng Hàn Topik 1 – level 2 trở lên (Học chăn chỉ 3 tháng ở trung tâm công ty chúng tôi là đạt)

Với những thông tin về đi du học nghề ngành xây dựng tại Hàn Quốc trên đây. Hy vọng, bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi quyết định đi du học nghề tại Hàn Quốc.

korea.net.vn - Website Tư vấn Du học Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.