Đi du học nghề cơ khí làm Hàn tại Hàn Quốc

Nghề Hàn, là một trong những ngành nghề được nhiều nhà máy cơ khí đang thiếu nhân lực có tay nghề cao. Do đó các bạn nam lựa chọn đi du học nghề  cơ khí làm Hàn là một lựa chọn sáng suốt và thông minh. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Bài viết này, sẽ chứng minh việc khẳng định đó là đúng.

Vì sao chọn nghề Hàn để đi du học nghề Hàn Quốc

Trong thực tế hiện nay, nghề Hàn là một ngành nghề mà được sự ưu tiên và dành sự quan tâm đặc biệt của tất cả các nhà máy cơ khí, các xưởng sửa chữa. Bởi người làm nghề Hàn hiện đại thì phải được đào tạo từ các trường nghề chuyên nghiệp. Nghề hàn hiện nay không đơn giản như trước đây chỉ hàn que và hàn hơi. Hiện nay các bạn học trong trường thì các bạn biết được Hàn bán tự động, hàn Tig, hàn Mig…

Cùng với đó khi học trong trường các bạn còn được học các kỹ năng làm việc cụ thể như: Đọc các bản vẽ cơ khí, thiết kế và chế tạo ra các mỗi hàn, đường hàn hiệu quả nhất. Ngoài ra các trường nghề còn đào tạo cho bạn các ký năng làm việc như, các mẹo nhỏ khi làm cơ khí, sự kiên trì, nhẫn nại… Khi theo học nghề cơ khí Hàn tại Hàn Quốc các bạn có thế chọn học hàn cách nhiệt, Hàn bán tự động, hàn Tig, hàn Mig, hàn điện, hàn que… Tóm lại, việc học nghề Hàn rất phong phú và đa dạng và đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật cao. Đây chính là điểm mà nghề Hàn luôn được ưu tiên và chiếm vị trí số 1 khi các nhà máy cơ khí, các xưởng lắp giáp oto, máy công cụ, các xưởng sửa chữa cơ khí cần tuyển dụng nhân viên. Khi theo học nghề Hàn tại Hàn Quốc bạn sẽ có những lợi ích sau:

+ Dễ xin được việc làm

+ Được nhận lương cao hơn so với ngành nghề khác

+ Khi ra trường được ở lại Hàn Quốc làm việc nếu có nhu cầu

+ Đặc biệt: Là được chuyển đổi sang visa E7 luôn ngay sau khi tốt nghiệp

+ Có bằng cao đẳng, có chứng chỉ nghề quốc gia của Hàn Quốc và có năng lực tiếng Hàn tương đương Topik 3 trở lên

+ Có thể chuyển đổi sang học chuyên ngành hệ đại học nếu ứng viên đó muốn

Danh sách các trường cao đẳng đào tạo nghề Hàn tốt nhất

Dưới đây, là danh sách một số trường cao đẳng nghề tại Hàn Quốc đào tạo nghề Hàn tốt nhất như sau:

+ Trường cao đẳng Dongwon

+ Trường cao đẳng quốc tế Kookje

+ Trường cao đẳng Teakyeung

Nghề Hàn, không chỉ đem lại cho bạn cơ hội dễ có việc làm mà nghề Hàn chính là “chiếc chìa khóa vàng” giúp bạn gắn kết hơn với đất nước con người Hàn Quốc. Bởi, những ưu đãi của nghề và những lợi ích của nghề đem lại mà không có bất kỳ ngành nghề nào sánh được.

Xem video 1 bạn làm Hàn bán tự động

Qua đó, bạn hiểu rõ hơn về việc đi du học nghề Hàn tại Hàn Quốc. Nhờ vậy, bạn sẽ định hướng được tương lai nghề nghiệp của bạn dễ hơn. Mong rằng, với những gì chúng tôi mang đến cho các bạn sẽ giúp bạn đón nhận những công việc tốt nhất mà thực tế đang cần nhất khi đi du học nghề tại Hàn Quốc.

korea.net.vn - Website Tư vấn Du học Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.