5 trường đại học tốt nhất ở Busan Hàn Quốc 2022

Thành phố Busan xinh đẹp, hiện đại và phát triển có sức hấp dẫn lớn với du học sinh. Là thành phố phát triển thứ 2 chỉ sau thủ đô Seoul, Busan thực sự là điểm đến tuyệt vời cho du học sinh Việt Nam. Bạn cần tìm hiểu thông tin những trường Đại Học tốt nhất ở Busan Hàn Quốc để đi du học ? Sau đây là danh sách 5 trường đại học ở Busan bạn không thể bỏ qua.

05 trường Đại Học đỉnh nhất ở Busan Hàn Quốc

Bạn đang có ý định tới Busan học tập theo đuổi giấc mơ của mình. Sau đây là thông tin chính xác và khách quan nhất về top 5 trường Đại Học Hàn Quốc uy tín và chất lượng ở Busan.

Xem thêm Các trường đại học có học phí thấp ở Busan

thành phố Busan xinh đẹp và phát triển rực rỡ

thành phố Busan xinh đẹp và phát triển rực rỡ

Trường Đại Học Quốc Gia Busan

Nhắc đến trường ddaijj học ở Busan sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến trường Đại Học Quốc Gia Busan đầu tiên. Trường Đại Học Quốc Gia Busan là một trong những trường đại học uy tín với chất lượng đào tạo hàng đầu tại Hàn Quốc. Với bề dày truyền thống và thành tích của mình, trường Đại Học Quốc Gia Busan tự hào xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các trường đại học danh tiếng nhất thành phố Busan.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được chuyên ngành, lĩnh vực mà mình yêu thích tại ngôi trường này. Đặc biệt ngôi trường này có mức học phí không quá đắt đỏ nên phù hợp với nhiều du học sinh Việt Nam. Không những vậy, trường còn có nhiều suất học bổng dành cho sinh viên ngoại quốc. Đây chính là động lực để sinh viên cố gắng học tập nhiều hơn nữa.

Tìm hiểu về trường đại học Quốc Gia Busan

Trường đại học quốc gia Pukyong

Trường đại học quốc gia Pukyong nổi tiếng là một trong những ngôi trường có chuyên đào tạo tốt hàng đầu tại Hàn Quốc. Ngôi trường này đào tạo đa dạng các lĩnh vực như: khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên, khoa học thủy sản, công nghệ, quản trị kinh doanh,… 

Ngoài nhiệm vụ đào tạo hệ đại học chính quy, trường đại học quốc gia Pukyong chú trọng đến chương trình đào tạo sau đại học như: Cao học và tiến sĩ. Như vậy bạn thoải mái lựa chọn lĩnh vực mình sẽ theo học tại ngôi trường uy tín này.

Bài viết liên quan:

Tìm hiểu về Đại học quốc gia Pukyong

Thứ hạng tất cả các trường đại học ở Hàn Quốc hiện nay

Trường Đại Học Hàn Quốc Đông A

Đại học Đông A được nhiều sinh viên quốc tế biết đến là ngôi trường danh tiếng nhất tại Busan Hàn Quốc. Ngôi trường là nơi chắp cánh cho hàng nghìn CEO năng động, chuyên môn cao. Đây cũng là nguồn cung cấp nguồn nhân lực trẻ, sáng tạo cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ của Busan nói riêng và Hàn Quốc nói chung. 

Bạn là sinh viên theo đuổi lĩnh vực khoa học tự nhiên và khoa học xã hội thì đại học Đông A sẽ là ngôi trường lý tưởng nhất. Ngoài ra, sinh viên quốc tế cũng không cần lo lắng vì học phí ở trường cũng không quá cao mà chỉ ở mức trung bình thôi nhé!

Top 5 Trường ĐẠI HỌC HÀN QUỐC ở Busan tốt Nhất 2021

Du học Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng.

Trường đại học Dong – Eui

Đại học Dong – Eui là một trong những ngôi trường Đại Học danh tiếng tại Busan. Ngôi trường là cái nôi đào tạo chất lượng, chuẩn đầu ra cho rất nhiều cử nhân sáng giá. Chính vì vậy mà suốt chặng đường phát triển, đại học Dong – Eui luôn được đánh giá rất cao và nằm trong top 200 trường đại học tốt nhất tại châu Á.

Khi theo học tại ngôi trường này sinh viên được lĩnh hội nhiều kiến thức chuyên môn sâu và rộng. Mặt khác còn được thực hành, vận dụng lý thuyết một cách bài bản để đạt hiệu quả cao. Chắc chắn đại học Dong – Eui là ngôi trường lý tưởng nhất mà rất nhiều sinh viên quốc tế theo học.

Tìm hiểu về trường Đại học Dong – Eui

Trường đại học Silla

Đại học Silla có tiền thân là trường cao đẳng Giáo Dục với quy mô nhỏ. Sau đó đã phát triển thành trường đại Học Silla với quy mô rộng với 9 khoa đại học và 4 khoa hệ sau đại học. Hiện nay, ngôi  trường có tới hơn 11.000 sinh viên theo học với tổng số 60 chuyên ngành đào tạo. 

Không chỉ tập trung quy mô đào tạo trong nước mà đại học Silla còn rất chú trọng đến chương trình thực tập, tập huấn tại nước ngoài. Đây chính là động lực để sinh viên luôn cố gắng thực hiện ước mơ của mình.

Tìm hiểu về trường Đại học Silla

Lý do bạn nên học tại các trường Đại Học Hàn Quốc ở Busan

Busan là thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc với tốc độ phát triển mạnh mẽ, năng động là điểm đến hấp dẫn của nhiều du học sinh. Khi theo học tại các trường Đại Học Hàn Quốc ở Busan chúng ta sẽ thấy được những ưu điểm nổi bật như:

Chi phí học tập hợp lý

Chi phí học tập là một trong những tiêu chí để các bạn sinh viên quyết định theo học ở trường Đại Học Hàn Quốc nào? Các trường đại học ở Busan có mức chi phí trung bình rất phù hợp với sinh viên Việt Nam. Bạn sẽ mất khoảng 8.000~10.000$/ năm trong  khi học ở Seoul rơi vào khoảng 10.000~12.000$/năm.

Cơ hội việc làm sau khi ra trường

Các trường đại học ở Busan có bề dày truyền thống học tập, chất lượng đào tạo tốt, giảng viên kinh nghiệm… Những yếu tố tích cực trên giúp cho tấm bằng bạn sở hữu trở nên giá trị hơn khi đi xin việc ở Hàn Quốc. Như vậy con đường học tập, làm việc và định cư Hàn Quốc trở nên dễ dàng hơn.

Top 5 Trường Đại Học Hàn Quốc ở Busan tốt Nhất 2021

Trường Đại Học Đông A- Hàn Quốc

Môi trường học tập lý tưởng

Busan tuy không ồn ào, náo nhiệt như thủ đô Seoul nhưng thực sự là điểm đến tuyệt vời của các du học sinh theo đuổi giấc mơ học Đại Học Hàn Quốc của mình. Bạn sẽ không bị cuốn theo cám dỗ của cuộc sống mà sẽ tập trung vào việc học.

Ngoài ra điều kiện khí hậu ôn hòa, không quá khắc nghiệt ở Busan rất phù hợp với sinh viên Việt Nam. Khi sức khỏe được đảm bảo giúp cho việc học, ăn ở sinh hoạt thuận tiện hơn rất nhiều. 

Nhiều trường đại học tốt để lựa chọn

Busan là thành phố lớn thứ 2 ở Hàn Quốc chỉ đứng sau thủ đô Seoul. Vậy nên Busan tập trung nhiều trường Đại Học để các bạn sinh viên lựa chọn trường mình yêu thích. Tùy theo nguyện vọng, sở thích và tài chính riêng của từng bạn mà chúng ta sẽ quyết định trường học phù hợp nhất.

Xem thêm: 

Đại học YoungSan | Trường hạng A ở Busan Hàn Quốc

Lời kết

Du học tại Busan Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Một trong những vấn đề quan trọng chính là Các trường ở Busan đào tạo tiếng khá là tốt. Hi vọng những thông tin về top 5 trường Đại Học hàn Quốc ở Busan sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.

Chúc các bạn thành công !

korea.net.vn - Website Tư vấn Du học Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.